ข่าวประชาสัมพันธ์ ภาควิชาเคมี

ภาพบรรยากาศการอบรมวิชาเคมีสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น

การอบรมวิชาเคมีสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น เพื่อคัดเลือกผู้แทนไปแข่งขันวิทยาศาสตร์โอลิมปิกระหว่างประเทศ ครั้งที่ 15 การอบรมระหว่างวันที่ 26 เม.ย. ถึง 2 พ.ค. 2561 โดยมีรายการทีวีมาถ่ายทำรายการวันที่ 2 พ.ค. 2561

MKUNO 0 566 Article rating: No rating

ประกาศเกียรติคุณนิสิต นางสาวกัญญ์ภัสสร สายคำ

MKUNO 0 473 Article rating: No rating

              เนื่องด้วยคุณ จุฑามาศ วรินทร์ปราโมทย์ ผู้ปกครองของนิสิตชั้นปีที่ 3 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้มีหนังสือแสดงความชมเชยและขอบคุณ นางสาวกัญญ์ภัสสร สายคำ นิสิตชั้นปีที่ 1 ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ที่เก็บสมาร์ทโฟน (ไอโฟน หก พลัส) ได้ที่สนามวอลเลย์บอล ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือของนิสิตคณะแพทย์ศาสตร์และนำส่งคืนให้เป็นที่เรียบร้อย

              จากเหตุการณ์นี้ คุณจุฑามาศ จึงมีความชื่นชม ยินดี และขอบคุณนิสิตคณะวิทยาศาสตร์ที่มีความซื่อสัตย์ สุจริต ได้รับการอบรมสั่งสอนจากบิดา มารดาและสถาบันการศึกษาเป็นอย่างดี พร้อมทั้งเป็นตัวอย่างดี พร้อมทั้งเป็นตัวอย่างที่ดี สมควรแก่การยกย่อง ชมเชยในการกระทำครั้งนี้

RSS

ข่าวประชาสัมพันธ์คณะวิทยาศาสตร์

29 Oct 2018

ประชาพิจารณ์กรอบพิจารณาภาระงานส่วนกลางของส่วนงาน (Shared Duty) และภาระงานตามยุทธศาสตร์ (Strategic Duty) สำหรับการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัย

         คณะวิทยาศาสตร์ ขอเชิญ บุคลากรสายวิชาการและสายปฏิบัติการ เข้าร่วม "ประชาพิจารณ์กรอบพิจารณาภาระงานส่วนกลางของส่วนงาน (Shared Duty) และภาระงานตามยุทธศาสตร์ (Strategic Duty) สำหรับการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัย"

         ในวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน 2561 ดังนี้
         1. สายวิชาการ เวลา 9.00 – 12.00 น. ณ ห้องประชุม 19 – 903 ชั้น 9 อาคาร 19 คณะวิทยาศาสตร์
         2. สายปฏิบัติการ เวลา 13.30 – 16.30 น. ณ ห้องประชุม 19 – 903 ชั้น 9 อาคาร 19 คณะวิทยาศาสตร์

เอกสารเพิ่มเติม

          1. ร่างการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงาน สายวิชาการ
          2. ร่างการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงาน สายปฏิบัติการ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ หน่วยการเจ้าหน้าที่ คณะวิทยาศาสตร์ โทร.02-649-5000 ต่อ 1845

Print

Number of views (212)      Comments (0)

Tags:

Please login or register to post comments.

x