ข่าวประชาสัมพันธ์ ภาควิชาเคมี

ภาพบรรยากาศการอบรมวิชาเคมีสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น

การอบรมวิชาเคมีสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น เพื่อคัดเลือกผู้แทนไปแข่งขันวิทยาศาสตร์โอลิมปิกระหว่างประเทศ ครั้งที่ 15 การอบรมระหว่างวันที่ 26 เม.ย. ถึง 2 พ.ค. 2561 โดยมีรายการทีวีมาถ่ายทำรายการวันที่ 2 พ.ค. 2561

MKUNO 0 18781 Article rating: 2.0

ประกาศเกียรติคุณนิสิต นางสาวกัญญ์ภัสสร สายคำ

MKUNO 0 25406 Article rating: 5.0

              เนื่องด้วยคุณ จุฑามาศ วรินทร์ปราโมทย์ ผู้ปกครองของนิสิตชั้นปีที่ 3 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้มีหนังสือแสดงความชมเชยและขอบคุณ นางสาวกัญญ์ภัสสร สายคำ นิสิตชั้นปีที่ 1 ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ที่เก็บสมาร์ทโฟน (ไอโฟน หก พลัส) ได้ที่สนามวอลเลย์บอล ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือของนิสิตคณะแพทย์ศาสตร์และนำส่งคืนให้เป็นที่เรียบร้อย

              จากเหตุการณ์นี้ คุณจุฑามาศ จึงมีความชื่นชม ยินดี และขอบคุณนิสิตคณะวิทยาศาสตร์ที่มีความซื่อสัตย์ สุจริต ได้รับการอบรมสั่งสอนจากบิดา มารดาและสถาบันการศึกษาเป็นอย่างดี พร้อมทั้งเป็นตัวอย่างดี พร้อมทั้งเป็นตัวอย่างที่ดี สมควรแก่การยกย่อง ชมเชยในการกระทำครั้งนี้

เพลง สถิตในใจ

บทเพลงจาก มศว เพื่อแสดงความน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่จะสถิตในใจนิรันดร

MKUNO 0 13313 Article rating: No rating
RSS
12

ข่าวประชาสัมพันธ์คณะวิทยาศาสตร์

31 Jan 2023

ขอเชิญชวนคณาจารย์และนิสิตที่สนใจการจัดการศึกษาแบบ STEM-ED เข้าร่วม online workshop เพื่อพัฒนาตนเอ

(คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดเต็ม)

          ขอเชิญชวนคณาจารย์และนิสิตที่สนใจการจัดการศึกษาแบบ STEM-ED เข้าร่วม online workshop เพื่อพัฒนาตนเอง ใน 3 หัวข้อ ดังนี้

          1. How to Conduct a STEM Workshop with Your Class ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ( ข้อมูลเพิ่มเติม)

          2. STEM and the SDGS : Learning Core Curriculum through Experiential Environmental Science ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ( ข้อมูลเพิ่มเติม)

          3. SEAMEO STEM-ED Microbiology Programme ในวันที่ 20 – 21 และ 27 - 28 กุมภาพันธ์ 2566 ( ข้อมูลเพิ่มเติม)

 

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : ฝ่ายวิชาการ คณะวิทยาศาสตร์ โทร. 02-649-5000 ต่อ 18435, 18432, 18429

Print

Number of views (1534)      Comments (0)

Tags:
Please login or register to post comments.